CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

Bản tin HT

Chương trình Gala tổng kết năm 2017 công ty HT - Ấm áp như một gia đình

Upload: 12-02-2018

Sau một năm làm việc miệt mài vượt qua bao khó khăn thách thức. Ngày 10/02/2018, Công HT đã tổ chức chương trình gala tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018 tại nhà hàng AQUARIA Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

 

                  Ông Hoàng Huy Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu trong lễ tổng kết

 

                            Ban lãnh đạo Công ty HT chụp ảnh trong lễ tổng kết năm 2017

 

                    Tập thể cán bộ công nhân viên chụp ảnh giao lưu trong buổi lễ tổng kết

 

             Ông Hoàng Huy Hùng - Chủ tịch HĐQT chụp ảnh cùng đội trưởng các dự án trong lễ tổng kết

 

 

Chương trình gala tổng kết là hoạt động thường niên của công ty HT, đây cũng là dịp để tập thể CBCNV cùng nhau gặp gỡ, sum họp để cùng đánh giá những thành quả đạt được cũng như các vấn đề còn tồn tại sau một năm phát triển. Cũng là dịp để tập thể CBCNV trong công ty tự đánh giá lại bản thân, xích lại gần nhau, củng cố tổ chức thêm phát triển và trở nên vững mạnh hơn trên thương trường.

                   Ông Bùi Quang Huy - Tổng giám đốc phát biểu trong lễ tổng kết năm 2017

 

 

Điểm nhấn của chương trình là những chia sẻ đầy tâm huyết của Ông Bùi Quang Huy – Tổng giám đốc Công ty HT. Những chia sẻ này chính là những bài học kinh nghiệm quý báu của CBCNV công ty HT có những định hướng rõ ràng nhằm vượt qua những khó khăn và thử thách phía trước. Năm qua công ty đã đạt được nhiều thành tựu đó là: Ký HĐ lớn nhất trong lĩnh vực Lưu trữ với chi cục Văn thư – Lưu trữ tỉnh Vĩnh phúc. Mở rộng văn phòng đại diện phía nam và ký được hợp đồng đầu tiên tại các tỉnh phía nam. Địa bàn kinh doanh được mở rộng ra khắp cả nước. Doanh số của công ty năm 2017 tăng 200% so với năm 2016.

Trong năm 2017 công ty HT đã mở rộng hợp tác quốc tế về lĩnh vực Lưu trữ - Số hóa tài liệu, tháng 2 năm 2017 lãnh đạo công ty TELOS liên bang Nga đã sang thăm và làm việc với công ty HT tại Hà Nội, để cụ thể hóa các thỏa thuận đã ký kết tháng 11 năm 2017 đoàn công tác công ty HT do ông Hoàng Huy Hùng chủ tịch HĐQT dẫn đầu đã sang thăm và làm việc với công ty TELOS tại Nga, hai bên đã ký các văn bản hợp tác cụ thể trong lĩnh vực lưu trữ số hóa tài liệu.

Năm 2017 công ty cũng tham gia sâu các hoạt động của Hội Văn thư – Lưu trữ Việt Nam và đặc biệt là tham gia vào hội doanh nghiệp ngành Lưu trữ và trở thành thành viên quan trọng của Hội.

Bên cạnh đó các chế độ phúc lợi xã hội cũng được công ty quan tâm sâu sắc như tham quan du lịch hè và các chế độ thưởng khác. Năm qua công ty HT cũng mở rộng văn phòng làm việc sang cơ sở mới với diện tích rộng hơn, đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn.

 

                                                  Lãnh đạo Công ty HT nâng ly khai tiệc

 

                                                        Khách mời nâng ly chúc mừng 

 

 

Để có được những thành công như ngày hôm nay, Công ty HT đã ghi nhận sự đóng góp của các tập thể cá nhân xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp phát triển của Công ty. Đó là những con người  đang ở các cương vị điều hành, quản lý, lãnh đạo là những người tiên phong, là lá cờ đầu trong mọi hoạt động và theo sát quá trình phát triển bền vững của công ty cho đến ngày hôm nay, trước cống hiến đó lãnh đạo công ty HT quyết định trích thưởng 400 triệu đồng cho cán bộ nhân viên toàn công ty trong năm nay. Với các giải thưởng cán bộ quản lý xuất sắc năm 2017. Nhân viên xuất sắc năm 2017. Nhân viên cống hiến năm 2017 và nhiều giải thưởng khác.

              Ông Hoàng Huy Hùng - Chủ tịch HĐQT trao cúp cho cá nhân đạt thành tích trong năm

 

Ông Hoàng Huy Hùng - Chủ tịch HĐQT trao giải Quản lý xuất sắc trong năm và giải nhân viên xuất sắc năm

 

           Ông Bùi Quang Huy - Tổng Giám đốc Công ty HT trao giải nhân viên cống hiến trong năm

 

 

Bầu không khí tiếp tục nóng lên khi chuyển sang phần văn nghệ với những tiết mục văn nghệ do chính những thành viên của công ty thể hiện. Không khí ấm áp và thân mật dường như đã nối kết niềm hân hoan của tất cả mọi người tham dự và đã nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt từ khán giả.

                         Tiết mục văn nghệ múa bụng của cán bộ nhân viên trong Công ty

 

                        Tiết mục đơn ca của nhân viên phòng Lưu trữ - Số hóa Công ty HT

 

                               Tiết mục múa của cán bộ Phòng Hành chính kế toán công ty

 

                                    Tiết mục đơn ca của cán bộ Phòng kinh doanh công ty

 

Kết thúc chương trình gala tổng kết cuối năm đầy đầm ấm, vui vẻ, toàn thể thành viên công ty đoàn kết lại bên nhau trong một không khí vừa trang trọng, vừa khí thế, vừa gần gũi như trong một gia đình lớn mà mọi thành viên cùng bắt tay nhau để đưa Công ty lên một tầm cao mới

Tin và ảnh: Công Văn

Faq ĐẶT CÂU HỎI


Bản tin HT

Copyright © 2015 by htjsc.com.vn - All Rights Reserved - Design by Helios Viet Nam