CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

Bản tin HT

HT GROUP Kỷ niệm 10 năm thành lập

Upload: 01-06-2019

Trong ba ngày 18, 19 và 20/5 vừa qua, tại Thành phố Biển Đà Nẵng đã diễn ra lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Tổng công ty HT (2009 – 2019) với chuỗi hoạt động vô cùng ý nghĩa và hoành tráng.

Tập thể CBNV trong buổi lễ kỷ niệm

Tập thể CBNV trong buổi lễ kỷ niệm 10 năm

 

Năm 2019 đánh dấu một sự kiện quan trọng khi Tổng công ty HT tròn 10 tuổi. Với chặng đường 10 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành. Tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghệ Lưu trữ RITCO, đến nay HT Group đã tự hào vượt qua mọi khó khăn, thách thức, không ngừng lớn mạnh để trở thành một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực Lưu trữ - Số hóa tài liệu tại Việt Nam.

Lãnh đạo cốt cán của HT Group

 

Đánh dấu mốc son đặc biệt kỷ niệm 10 năm ngày thành lập HT Group (26/5/2009 – 26/5/2019), ngay từ những ngày đầu tháng 5, HT Group đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền trong đội ngũ CBNV về sự kiện đặc biệt này. Nhiều hoạt động được tổ chức nhằm nâng cao tinh thần tập thể, tạo nên mối đoàn kết bền chặt giữa các thành viên, tạo động lực phấn đấu hơn nữa cho sự phát triển trong Tổng công ty.

Các tiết mục trình diễn thời trang do các CBNV sáng tạo 

 

Mở đầu là chuyến du lịch là trải nghiệm thú vị tại thành phố biển Đà Nẵng thơ mộng với các điểm tham quan như bãi biển Mỹ Khê, khám phá đỉnh Bà Nà Hill, đảo Cù Lao Chàm, Phố cổ Hội An. Chuyến đi không chỉ giúp nạp thêm năng lượng cho mỗi cá nhân mà còn góp phần gắn kết tình thân tập thể và sẻ chia khoảnh khắc giữa các đơn vị trong đại gia đình HT Group.

Chụp ảnh kỷ niệm tại Bà Nà Hill Đà Nẵng

 

Bên cạnh đó, chương trình Teambuilding diễn ra tại bãi biển Mỹ Khê Thành phố Đà Nẵng cũng đã nhận được sự hưởng ứng của tất cả CBNV khắp ba miền với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Các trò chơi Teambulding đều hướng tới tinh thần đồng đội để tạo nên sự gắn kết, ăn ý giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất.

Các đội chụp ảnh tại bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

 

Kết hợp với các chuyến du lịch khám phá là chương trình Galadiner kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty với chủ đề “Hội tụ đam mê – Lan toả giá trị” tại Trung tâm sự kiện SUN OCEAN số 71 Nguyễn Tất Thành, Thành phố Đà Nẵng. Tại buổi lễ Đồng chí Chủ tịch sáng lập đã đánh giá chặng đường 10 năm với những thành tựu đạt được và định hướng phát triển trong thời gian tới phấn đấu đưa HT thành một Tập đoàn hùng mạnh về lĩnh vực Lưu trữ và Số hóa tài liệu.

Lãnh đạo cắt bánh sinh nhật 10 năm HT Group

 

Đồng chí Chủ tịch sáng lập phát biểu trong buổi lễ

 

Đ/C: Hoàng Huy Hùng Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ

 

Đ/c: Bùi Quang Huy Tổng Giám đốc phát biểu trong lễ kỷ niệm

 

Đ/c: Hoàng Đình Thắng Giám đốc Công ty Xây dựng HT 

 

Lãnh đạo Tổng Công ty khai tiệc mừng sinh nhật

 

Kỷ niệm 10 năm thành lập HT Group không chỉ là cơ hội để mỗi CBNV cùng chúc mừng những thành tựu tiên phong trong quá khứ mà còn là thời điểm để cùng nhìn về tương lai phía trước, cố gắng tạo ra những giá trị to lớn hơn, đóng góp vào sự phát triển chung của Tổng công ty và xã hội. Đêm Galadiner đã để lại cho CBNV trong Tổng công ty một tinh thần đoàn kết vui tươi với các tài năng sáng tạo của tập thể CBNV các phòng ban Tổng công ty, hành trình 10 năm xây dựng HT Group đã chính thức khép lại, mở ra một thời kỳ hoàng kim mới - thời kỳ tăng tốc và bứt phá./.

Cán bộ nhân viên Tổng công ty cùng nhau mở rượu chúc mừng sinh nhật HT

 

Tin và ảnh: Công Văn

 

Faq ĐẶT CÂU HỎI


Bản tin HT

Copyright © 2015 by htjsc.com.vn - All Rights Reserved - Design by Helios Viet Nam