CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

Bản tin HT

HT tổ chức nghỉ mát cho CBNV năm 2016

Upload: 22-08-2016

Đến hẹn lại lên, CBNV HT lại nô nức chuẩn bị cho dịp nghỉ mát thường niên của Công ty. Năm nay, được sự nhất trí của Ban Giám đốc, phòng Hành chính đã tổ chức cho toàn thể CBNV cùng gia đình nghỉ mát tại khu nghỉ dưỡng Thiên đường xứ Thanh (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) từ ngày 04/8 đến ngày 07/8/2016.

 

Đây là hoạt động thường niên của Công ty để thể hiện sự quan tâm và ghi nhận những đóng góp của toàn thể CBNV cho sự thành công của Công ty trong thời gian vừa qua.

 

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm là một trong những hoạt động thiết thực mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo sức lao động cho CBNV sau những ngày làm việc; đồng thời là cơ hội để các thành viên trong Công ty được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động sản xuất kinh doanh.

 

Bãi biển Hải Tiến là điểm đến đẹp với bãi cát dài, biển sạch. Dù thời tiết có phần khá thất thường, tuy nhiên tập thể CBNV HT vẫn có cơ hội vui chơi, giao lưu và có những kỷ niệm về chuyến du lịch.

 

Sau đợt nghỉ mát, toàn thể CBNV Công ty HT lại hăng hái quay lại công việc với niềm tin sẽ hoàn thành tốt kế hoạch cuối năm.

 

Một số hình ảnh về kỳ nghỉ mát:

 

 

 

 

 

 

 

Faq ĐẶT CÂU HỎI


Bản tin HT

Copyright © 2015 by htjsc.com.vn - All Rights Reserved - Design by Helios Viet Nam