CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

Bản tin HT

Kỷ niệm 7 năm thành lập Công ty CP Công nghệ Lưu trữ - Số hóa tài liệu HT

Upload: 02-07-2016

Ngày 26/5/2016, tại Nhà hàng Sen Vàng, Công ty CP Công nghệ Lưu trữ - Số hóa tài liệu HT đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 7 năm ngày thành lập trong không khí đầm ấm, vui vẻ với sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty, các khách mời và toàn bộ Cán bộ, nhân viên trong Công ty.

 

Được thành lập vào ngày 26/5/2009, tiền thân là một Đội chỉnh lý tài liệu lưu trữ, trải qua vô vàn khó khăn, đến nay Công ty CP Công nghệ Lưu trữ - Số hóa tài liệu HT đã thực sự lớn mạnh và vươn lên trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ lưu trữ - số hóa, với hàng loạt các dự án đã và đang thực hiện cho các Cơ quan, ban, ngành trên toàn quốc. 

 

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 7 năm thành lập, ông Bùi Quang Huy - Giám đốc Công ty CP Công nghệ Lưu trữ - Số hóa tài liệu HT đã chia sẻ cảm xúc vui mừng và tự hào với những thành quả mà toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên trong Công ty đã đạt được trong suốt chặng đường 7 năm qua, đồng thời mong muốn mọi người sẽ tiếp tục duy trì, phát huy tâm huyết, trách nhiệm với công việc, với tập thể hơn nữa để Công ty CP Công nghệ Lưu trữ - Số hóa tài liệu HT ngày càng phát triển bền vững.


Lễ kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Công ty CP Công nghệ Lưu trữ - Số hóa tài liệu HT đã diễn ra trong không khí phấn khởi, thân mật và ấm cúng. Đây cũng là dịp để các cán bộ nhân viên trong Công ty ôn lại những kỷ niệm mà mọi người đã cùng nhau trải nghiệm và để cảm thấy gắn bó, thân ái hơn trong gia đình HT. Không khí buổi lễ càng ấm áp hơn khi tất cả mọi người cùng vỗ tay và hòa theo bản nhạc Happy Birthday dưới ngọn nến lung linh.

 

Một số hình ảnh tiêu biểu của buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

Faq ĐẶT CÂU HỎI


Bản tin HT

Copyright © 2015 by htjsc.com.vn - All Rights Reserved - Design by Helios Viet Nam