CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

Bản tin HT

Kỷ niệm 9 năm ngày thành lập HT

Upload: 18-06-2018

Ngày 26/5/2018, tại nhà hàng Sen Đầm 7 ngã ba Nhật Chiêu Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ TP Hà Nội. Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Công ty HT long trọng tổ chức tiệc sinh nhật kỷ niệm 9 năm ngày thành lập Tổng Công ty trong không khí đầm ấm, đoàn kết, vui vẻ, hân hoan với nhiều cảm xúc trong ngày kỷ niệm thành lập.

Trải qua 9 năm xây dựng và phát triển, với sức trẻ, trí tuệ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo Tổng công ty cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên. Đến nay Tổng Công ty HT được đánh giá là một trong những Công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ Lưu trữ và Số hóa tài liệu với thế mạnh là dịch vụ chỉnh lý - Số hóa tài liệu Lưu trữ, cung ứng vật tư về ngành Lưu trữ, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Tập thể cán bộ nhân viên chụp ảnh lưu niệm trong ngày kỷ niệm

 

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm Đồng chí Hoàng Huy Hùng - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty HT nhấn mạnh những thành tựu đã đạt được sau 9 năm thành lập. Từ một công ty chuyên sản xuất vật tư cho ngành Lưu trữ có tên RITCO với số lượng cán bộ công nhân viên khiêm tốn đến nay đã trở thành một Tổng công ty với qui mô hoạt động rộng khắp toàn quốc, hiện tại Tổng công ty có ba Công ty thành viên, một văn phòng đại diện phía nam tại TP Hồ Chí Minh và một xưởng sản xuất, số cán bộ nhân viên trên 50 người, với số công nhân lao động hàng trăm người. doanh thu hàng năm tăng đặc biệt năm 2017 doanh thu tăng 200% so với năm 2016. Thực hiện rất nhiều các dự án trọng điểm trong lĩnh vực Lưu trữ, với nhiều dự án lớn như dự án Tổng cục thuế, UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng cục thi hành án dân sự Bộ Tư Pháp trải dài khắp 63 tỉnh thành, Bảo hiểm xã hội các tỉnh…. Với nổ lực đó Tổng công ty được Hội Văn thư - Lưu trữ Việt Nam và các doanh nghiệp trong ngành Lưu trữ đánh giá cao.

 

Đ/c: Hoàng Huy Hùng - Chủ tịch HĐQT phát biểu trong lễ kỷ niệm

 

Thay mặt ban lãnh đạo Tổng công ty HT, Ông Hoàng Huy Hùng cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của các đối tác, khách hàng và sự đóng góp của toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động để Tổng công ty có được những thành tựu như ngày hôm nay.  

Dưới đây là một số hình ảnh trong lễ kỷ niệm

Ban lãnh đạo Tổng công ty HT cắt bánh sinh nhật

 

Lãnh đạo Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời

 

Lãnh đạo Tổng công ty chụp ảnh cùng các trưởng phòng chuyên môn

 

Cán bộ nhân viên phòng đấu thầu 

 

Cán bộ nhân viên phòng CNLT 

 

Phòng Kế toán Hành chính chụp ảnh cùng sinh viên thực tập

 

Cán bộ nhân viên Công ty xây dựng HT 

 

Cán bộ nhân viên phòng Kế toán - Hành chính 

 

Tin và ảnh: Công Văn

Faq ĐẶT CÂU HỎI


Bản tin HT

Copyright © 2015 by htjsc.com.vn - All Rights Reserved - Design by Helios Viet Nam