CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

Bản tin HT

HT tổng kết năm 2016

Upload: 08-02-2017

Hòa chung không khí vui tươi đón chào năm Đinh Dậu 2017, ngày 23/01/2017 vừa qua, Công ty CP Công nghệ Lưu trữ - Số hóa tài liệu HT tổ chức chương trình Lễ tổng kết năm 2016 tại Nhà hàng Hà Đăng, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, TP Hà Nội.

 

Lễ tổng kết có sự góp mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên. Đến tham dự và chung vui cùng công ty còn có những vị khách mời, những đối tác, khách hàng là người đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Đây là dịp để tập thể Cán bộ nhân viên gặp gỡ cùng nhau sum họp, nhìn lại chặng đường một năm vừa qua và định hướng chiến lược cho năm tới.

Mở đầu Lễ tổng kết Ông Bùi Quang Huy – Tổng Giám Đốc đã có bài phát biểu tóm lược kết quả hoạt động năm 2016 và đưa ra định hướng chiến lược phát triển trong năm 2017.

Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc và các chương trình phong trào trong năm 2016. Có thể nói rằng, trong những thành tựu mà Công ty đạt được trong năm qua, ngoài những thành công mang tính chiến lược của Ban lãnh đạo, Công ty luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, công  nhân viên Công ty.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ tổng kết:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Faq ĐẶT CÂU HỎI


Bản tin HT

Copyright © 2015 by htjsc.com.vn - All Rights Reserved - Design by Helios Viet Nam