CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

Bản tin HT

HT kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Upload: 09-03-2017

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty CP Công nghệ Lưu trữ - Số hóa tài liệu HT đã tổ chức buổi gặp mặt cùng nhau ôn lại truyền thống của Phụ nữ Việt Nam nói chung và Chị em Phụ nữ khối văn phòng nói riêng.

Thay mặt lãnh đạo công ty, Ông Hoàng Huy Hùng - Chủ tịch HĐQT chúc mừng chị em nhân ngày kỷ niệm 8/3, cảm ơn những đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ phụ nữ với công ty và mong chị em tiếp tục phát huy năng lực làm việc để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao đồng thời làm tròn vai trò phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Thay mặt Chị em phụ nữ, Bà Cao Thị Kim Ngân - Giám đốc tài chính cảm ơn lãnh đạo công ty đã quan tâm và đón nhận tình cảm đặc biệt của Ban Giám đốc với chị em, thay mặt Chị em Phụ nữ xin hứa tiếp tục lãnh đạo và tạo điều kiện tốt nhất để chị em hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Buổi gặp mặt để lại nhiều ấn tượng cho Chị em Phụ nữ trong công ty và quan trọng hơn là tạo được sự gắn kết và những kinh nghiệm quý giá để xây dựng công ty, xây dựng hạnh phúc gia đình.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

Faq ĐẶT CÂU HỎI


Bản tin HT

Copyright © 2015 by htjsc.com.vn - All Rights Reserved - Design by Helios Viet Nam