CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

Hỏi đáp

Nguoi dung

Nguyễn Hải Đăng

08:08:17 09-08-2018

E cần báo giá bìa hồ sơ BHS ạ! E mua SLL lớn ạ

Nguoi dung

HTJSC

11:08:04 10-08-2018

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Bạn vui lòng cung cấp địa chỉ mail để Công ty chúng tôi gửi tài liệu liên quan hoặc bạn liên hệ 02 số dđ sau để được tư vấn trực tiếp: Mr Trung - Giám đốc Công ty CP Lưu trữ An Hưng (Công ty trực thuộc HT): 0983930566/ Mr Bách - Trợ lý Tổng Giám đốc: 0983711800.

Nguoi dung

Nguyễn Thị Thảo

15:06:11 18-06-2018

xin tu van luu ho so dong quyen

Nguoi dung

HTJSC

10:06:41 19-06-2018

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Bạn vui lòng cung cấp địa chỉ mail để Công ty chúng tôi gửi tài liệu liên quan hoặc bạn gọi vào 02 số dđ sau để được tư vấn trực tiếp: Mr Hậu - Trưởng phòng Lưu trữ 1: 0975.989.900 và Mrs Chiên - Trưởng phòng Lưu trữ 2: 0985.901.907.

Nguoi dung

Nguyễn Thúy Vy

10:06:44 14-06-2018

Có phải tất cả tài liệu của các ngành công an, quốc phòng, ngoại giao và tài liệu chuyên môn nghiệp vụ của ngành khác có giá trị bảo quản vĩnh viễn đều phải nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử trong thời hạn 30 năm kể năm công việc kết thúc?

Nguoi dung

HTJSC

10:06:36 14-06-2018

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Tất cả tài liệu của các ngành công an, quốc phòng, ngoại giao và tài liệu chuyên môn nghiệp vụ của ngành khác có giá trị bảo quản vĩnh viễn đều phải nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử trong thời hạn 30 năm kể từ năm công việc kết thúc, trừ tài liệu lưu trữ chưa được giải mật hoặc tài liệu lưu trữ cần thiết cho hoạt động nghiệp vụ hàng ngày của các cơ quan, tổ chức.

Nguoi dung

nguyễn quang quang

11:05:41 25-05-2018

chào ac bên công ty mình có cung cấp máy khử trùng tài liệu không ạ. mong ac phản hồi sớm

Nguoi dung

HTJSC

09:06:21 14-06-2018

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Thiết bị khử trùng tài liệu sử dụng các loại khí trơ như khí nitơ, agon và carbonic để loại bỏ các tác nhân gây hại như côn trùng, nấm mốc trên tài liệu, đồ vật cho dù chúng đang ở giai đoạn nào của sự phát triển, bằng cách tạo môi trường vi mô thiếu oxy với một quy trình không độc hại và tuân thủ các yêu cầu về mặt sinh thái. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị khử trùng tài liệu đáp ứng phần lớn nhu cầu, vì vậy rất mong bạn cung cấp thêm thông tin về số lượng và các dạng tài liệu để Công ty chúng tôi có thể tư vấn chính xác loại thiết bị khử trùng phù hợp với các tài liệu của Công ty bạn, hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số đt: 0246.29333.88.

Nguoi dung

Văn Minh Hạnh Nguyên

10:05:23 19-05-2018

cho em hỏi là em có 35 mét tài liệu cần số hóa thì phải làm thế nào ạ? và mức phí phải trả là bao nhiêu ạ? em cảm ơn

Nguoi dung

HTJSC

09:06:45 14-06-2018

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Bạn vui lòng liên hệ với số điện thoại như sau để được tìm hiểu và tư vấn cụ thể hơn: Mr Việt - Trưởng phòng Số hóa: 0989.364.554 hoặc số đt: 0246.29333.88

Nguoi dung

nguyễn thị hồng chiên

09:03:05 27-03-2018

Trình bày hiểu biết của bản thân về công tác văn thư lưu trũ

Nguoi dung

Nguyễn Thị Tơ

11:03:11 20-03-2018

Cơ quan mình đang có nhu cầu chính lý tài liệu lưu trữ. Công ty có thể báo giúp mình giá nhân công và bản thảo mẫu hợp đồng để mình tham khảo được không

Nguoi dung

HTJSC

11:03:01 28-03-2018

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: rất mong bạn đến văn phòng giao dịch của Công ty HT chúng tôi tại địa chỉ: Tầng 02, tòa nhà Phương Nga, số 15, ngõ 02, Phố Thọ Tháp, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội; hoặc gọi đến số điện thoai sau: 046.293.3388 / Mrs Hồng: 097 4450 869, để cùng nhau trao đổi tìm ra giải pháp tốt nhất cho sự hợp tác này. Xin chân thành cảm ơn!

Nguoi dung

Bùi Thị Trang

15:03:22 17-03-2018

Chào quý công ty, em muốn hỏi tỉnh Phú Thọ hiện tại có tuyển nhân viên chỉnh lý tài liệu k ạ?

Nguoi dung

HTJSC

11:03:06 28-03-2018

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Công ty CP Công nghệ Lưu trữ - Số hóa tài liệu HT là doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực văn thư, lưu trữ. Công ty HT chúng tôi luôn là đối tác tin cậy của các cơ quan, ban ngành trên toàn quốc với chiến lược: Củng cố địa bàn miền Bắc vững chắc, phát triển địa bàn miền Nam và mở rộng địa bàn miền Trung luôn là ưu tiên hàng đầu của Công ty HT chúng tôi; Vì vậy, Công ty chúng tôi cũng rất quan tâm đến vấn đề tuyển chọn nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn, nhiệt huyết và muốn gắn bó lâu dài, để đi vào cụ thể chi tiết và có hiệu quả, rất mong bạn đến văn phòng giao dịch của Công ty HT chúng tôi tại địa chỉ: Tầng 02, tòa nhà Phương Nga, số 12, ngõ 02, Phố Thọ Tháp, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội; hoặc gọi đến số điện thoai sau: 046.293.3388 để cùng nhau trao đổi tìm ra giải pháp tốt nhất cho sự hợp tác này. Xin chân thành cảm ơn!

Nguoi dung

HTJSC

11:03:25 28-03-2018

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Công ty CP Công nghệ Lưu trữ - Số hóa tài liệu HT là doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực văn thư, lưu trữ. Công ty HT chúng tôi luôn là đối tác tin cậy của các cơ quan, ban ngành trên toàn quốc với chiến lược: Củng cố địa bàn miền Bắc vững chắc, phát triển địa bàn miền Nam và mở rộng địa bàn miền Trung luôn là ưu tiên hàng đầu của Công ty HT chúng tôi; Vì vậy, Công ty chúng tôi cũng rất quan tâm đến vấn đề tuyển chọn nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn, nhiệt huyết và muốn gắn bó lâu dài, để đi vào cụ thể chi tiết và có hiệu quả, rất mong bạn đến văn phòng giao dịch của Công ty HT chúng tôi tại địa chỉ: Tầng 02, tòa nhà Phương Nga, số 15, ngõ 02, Phố Thọ Tháp, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội; hoặc gọi đến số điện thoai sau: 046.293.3388 để cùng nhau trao đổi tìm ra giải pháp tốt nhất cho sự hợp tác này. Xin chân thành cảm ơn!

Nguoi dung

Nguyễn Loan Linh

09:02:46 27-02-2018

Các cơ quan, tổ chức có phải tổ chức giải mật những tài liệu được thống kê trong «Danh mục tài liệu có đóng dấu chỉ mức độ mật» trước khi chuyển giao vào Lưu trữ lịch sử hay không? Nếu không tổ chức giải mật thì Lưu trữ lịch sử có tiếp nhận không?

Nguoi dung

HTJSC

09:02:19 27-02-2018

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Các cơ quan, tổ chức phải tổ chức giải mật những tài liệu được thống kê trong «Danh mục tài liệu có đóng dấu chỉ mức độ mật» trước khi chuyển giao vào Lưu trữ lịch sử. Lưu trữ lịch sử chưa tiếp nhận tài liệu chưa được giải mật vì theo quy định tại Khoản 1 Điều 14 Nghị định số 01/2013/NĐ-CP ngày 03/01/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Lưu trữ thì “Tài liệu lưu trữ có giá trị bảo quản vĩnh viễn của các ngành công an, quốc phòng, ngoại giao phải nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử trong thời hạn 30 năm, kể từ năm công việc kết thúc, trừ tài liệu lưu trữ chưa được giải mật …”.

Nguoi dung

Dương Văn Phương

10:02:21 21-02-2018

Tìm hiểu về kinh nghiệm lưu trữ tài liệu đất đai của công ty cho Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai cấp huyện

Nguoi dung

HTJSC

09:02:46 28-02-2018

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Do câu hỏi của bạn đặt ra này rất rộng nên bạn vui lòng cung cấp hòm thư, số điện thoại hoặc nick zalo để chúng tôi có thể trả lời đầy đủ hơn.

Nguoi dung

Nguyễn Thị Minh Hồng

10:01:40 29-01-2018

Bạn cho hỏi: Thời hạn nộp lưu tài liệu có giá trị bảo quản vĩnh viễn vào Lưu trữ lịch sử được hiểu như thế nào?

Nguoi dung

HTJSC

10:01:52 29-01-2018

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Theo quy định tại Điều 21 Luật Lưu trữ thì thời hạn nộp lưu tài liệu có giá trị bảo quản vĩnh viễn vào Lưu trữ lịch sử là trong thời hạn 10 năm, kể từ năm công việc kết thúc và theo quy định tại Khoản 1 Điều 15 Nghị định số 01/2013/NĐ-CP ngày 03/01/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật lưu trữ thì tài liệu của các ngành công an, quốc phòng, ngoại giao và tài liệu chuyên môn nghiệp vụ có giá trị bảo quản vĩnh viễn của các ngành, lĩnh vực khác phải nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử trong thời hạn 30 năm, kể từ năm công việc kết thúc, trừ tài liệu lưu trữ chưa được giải mật và còn cần thiết cho hoạt động nghiệp vụ hàng ngày của cơ quan, tổ chức. Với quy định “trong thời hạn 10 năm hoặc trong thời hạn 30 năm” thì việc giao nộp tài liệu vào Lưu trữ lịch sử có thể được thực hiện trước thời hạn 10 năm hoặc trước thời hạn 30 năm mà không nhất thiết phải chờ đủ 10 năm hoặc đủ 30 năm. Riêng đối với tài liệu chưa được giải mật (của các ngành quốc phòng, ngoại giao, an ninh) hoặc còn cần thiết cho hoạt động nghiệp vụ hàng ngày của cơ quan, tổ chức th có thể thực hiện sau thời hạn 10 năm hoặc 30 năm.

Nguoi dung

Nguyễn Đức Long

09:01:07 20-01-2018

Bạn cho mình hỏi thêm: Có phải tất cả tài liệu của các ngành công an, quốc phòng, ngoại giao và tài liệu chuyên môn nghiệp vụ của ngành khác có giá trị bảo quản vĩnh viễn đều phải nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử trong thời hạn 30 năm kể năm công việc kết thúc?

Nguoi dung

HTJSC

09:01:08 20-01-2018

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Tất cả tài liệu của các ngành công an, quốc phòng, ngoại giao và tài liệu chuyên môn nghiệp vụ của ngành khác có giá trị bảo quản vĩnh viễn đều phải nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử trong thời hạn 30 năm kể từ năm công việc kết thúc, trừ tài liệu lưu trữ chưa được giải mật hoặc tài liệu lưu trữ cần thiết cho hoạt động nghiệp vụ hàng ngày của các cơ quan, tổ chức.

Nguoi dung

Nguyễn Đức Long

09:01:46 20-01-2018

Tài liệu lưu trữ có giá trị bảo quản vĩnh viễn của Ban chỉ huy quân sự huyện/Công an huyện được nộp lưu vào đâu?

Nguoi dung

HTJSC

09:01:37 20-01-2018

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Tài liệu lưu trữ có giá trị bảo quản vĩnh viễn của Ban chỉ huy quân sự huyện/Công an huyện được giao nộp vào Lưu trữ lịch sử tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương trong thời hạn 30 năm, kể từ năm công việc kết thúc trừ tài liệu lưu trữ chưa được giải mật hoặc tài liệu lưu trữ cần thiết cho hoạt động nghiệp vụ hàng ngày của cơ quan, tổ chức.

Nguoi dung

Triệu Tử Long

08:01:05 02-01-2018

Cho mình hỏi: Các cơ quan, tổ chức có phải tổ chức giải mật những tài liệu được thống kê trong «Danh mục tài liệu có đóng dấu chỉ mức độ mật» trước khi chuyển giao vào Lưu trữ lịch sử hay không? Nếu không tổ chức giải mật thì Lưu trữ lịch sử có tiếp nhận không?

Nguoi dung

HTJSC

08:01:17 02-01-2018

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Các cơ quan, tổ chức phải tổ chức giải mật những tài liệu được thống kê trong «Danh mục tài liệu có đóng dấu chỉ mức độ mật» trước khi chuyển giao vào Lưu trữ lịch sử. Lưu trữ lịch sử chưa tiếp nhận tài liệu chưa được giải mật vì theo quy định tại Khoản 1 Điều 14 Nghị định số 01/2013/NĐ-CP ngày 03/01/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Lưu trữ thì “Tài liệu lưu trữ có giá trị bảo quản vĩnh viễn của các ngành công an, quốc phòng, ngoại giao phải nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử trong thời hạn 30 năm, kể từ năm công việc kết thúc, trừ tài liệu lưu trữ chưa được giải mật …”.

Nguoi dung

Trần Sở Kiều

11:11:57 29-11-2017

Anh chị cho em hỏi thêm: Hồ sơ, tài liệu có giá trị hình thành trong quá trình hoạt động của chính quyền và đoàn thể cấp xã được nộp vào đâu? Khi nào?

Nguoi dung

HTJSC

11:11:45 29-11-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Theo quy định tại Khoản 1 Điều 14 Luật Lưu trữ thì “Tài liệu hình thành trong quá trình hoạt động của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, các tổ chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp của xã, phường, thị trấn được lựa chọn và lưu trữ tại Văn phòng Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn”. Thời hạn nộp lưu vào Lưu trữ xã là trong thời hạn 01 năm, kể từ năm công việc kết thúc và trong thời hạn 03 tháng, kể từ khi công trình được quyết toán đối với tài liệu xây dựng cơ bản.

Nguoi dung

Trần Sở Kiều

11:11:45 29-11-2017

Anh chị cho em hỏi theo Khoản 1 Điều 19 Luật Lưu trữ thì ở địa phương chỉ có Lưu trữ lịch sử ở cấp tỉnh. Vậy tài liệu đang bảo quản tại Lưu trữ lịch sử huyện sẽ được quản lý như thế nào?

Nguoi dung

HTJSC

11:11:13 29-11-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Tài liệu đang bảo quản tại Lưu trữ lịch sử huyện sẽ được quản lý như sau: - Phòng Nội vụ cấp huyện phối hợp với Lưu trữ lịch sử cấp tỉnh xem xét, lựa chọn những hồ sơ, tài liệu có giá trị bảo quản vĩnh viễn của từng phông tài liệu, thống kê thành Mục lục hồ sơ tài liệu nộp lưu và làm các thủ tục bàn giao cho Lưu trữ lịch sử cấp tỉnh quản lý theo quy định của Luật Lưu trữ và khoản 1 Điều 6 Thông tư 16/2014/TT-BNV ngày 20 tháng 11 năm 2014 của Bộ Nội vụ hướng dẫn giao, nhận tài liệu lưu trữ vào Lưu trữ lịch sử. - Tài liệu bảo quản có thời hạn (từ 05 đến dưới 70 năm) tiếp tục do Phòng Nội vụ quản lý đến khi hết thời hạn bảo quản; - Đối với tài liệu hết giá trị hoặc đã hết thời hạn bảo quản theo quy định, Phòng Nội vụ tham mưu, giúp UBND cấp huyện xem xét, làm các thủ tục tiêu hủy tài liệu theo quy định tại Điều 28 Luật Lưu trữ.

Nguoi dung

Nguyễn Linh Loan

17:11:48 20-11-2017

Tài liệu của những dự án, công trình xây dựng nào phải đƣợc nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử? Chủ thể giao nộp? Thời hạn nộp lưu và thành phần tài liệu cần nộp lưu?

Nguoi dung

HTJSC

17:11:33 20-11-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: a) Các dự án, công trình thuộc diện nộp lưu Căn cứ Điều 3 Thông tư liên tịch số 01/2014/TTLT-BNV-BXD ngày 21 tháng 8 năm 2014 của Bộ Nội vụ và Bộ Xây dựng hướng dẫn thành phần tài liệu dự án, công trình xây dựng nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử (sau đây gọi tắt là Thông tư liên tịch số 01) thì tài liệu của những dự án, công trình xây dựng sau đây thuộc diện nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử: - Dự án, công trình quan trọng quốc gia theo Nghị quyết của Quốc hội. - Công trình được xếp hạng di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh (gọi chung là di tích) từ cấp II trở lên. - Các công trình theo quy định của pháp luật về phân loại, phân cấp công trình xây dựng gồm: Công trình dân dụng từ cấp I trở lên; công trình phục vụ tín ngưỡng; công trình trụ sở cơ quan cấp tỉnh; công trình kho lưu trữ chuyên dụng cấp quốc gia và cấp tỉnh;Công trình công nghiệp cấp đ c biệt; các công trình công nghiệp dầu khí, công trình năng lượng, công trình công nghiệp hóa chất và hóa dầu từ cấp I trở lên; Công trình hạ tầng kỹ thuật cấp đặc biệt; công trình cấp nước, thoát nước từ cấp I trở lên; Công trình giao thông từ cấp I trở lên; Công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn từ cấp I trở lên. b) Chủ thể có trách nhiệm nộp lưu Căn cứ Điều 12 Thông tư liên tịch số 01 nêu trên thì chủ thể giao nộp tài liệu dự án, công tr nh vào Lưu trữ lịch sử là Chủ đầu tư (hay an quản lý dự án) ho c Chủ quản lý sử dụng công trình xây dựng được xếp hạng di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh (gọi chung là di tích) từ cấp II trở lên. c) Thời hạn nộp lưu và thành phần tài liệu nộp lưu Thời hạn nộp lưu tài liệu xây dựng công trình vào Lưu trữ lịch sử là trong thời hạn 10 năm, kể từ năm công tr nh được quyết toán. Thành phần tài liệu nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử bao gồm toàn bộ hồ sơ hình thành trong quá trình đầu tư xây dựng từ xác định chủ trương đầu tư; lập dự án, quyết định đầu tư; nghiên cứu, khảo sát, lập thiết kế, dự toán; lựa chọn nhà thầu; thi công xây dựng đến khi nghiệm thu, bàn giao, đưa công trình vào sử dụng và được thể hiện ở dạng tài liệu giấy; tài liệu phim, ảnh, băng, đĩa ghi âm, ghi hình; tài liệu điện tử và các loại hình tài liệu khác (nếu có).

Nguoi dung

Phạm Thị Nhung

09:10:43 26-10-2017

Mình đang muốn mua tủ lưu trữ tài liệu cho công ty. Tủ loại có thể lưu trữ tài liệu từ A4 đến A0. Số lượng lơn. Mong được tư vấn vfa báo giá.

Nguoi dung

HTJSC

09:11:59 20-11-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Hiện nay, Công ty chúng tôi có rất nhiều hình dáng, chất liệu và kích cỡ. Bởi vậy, để thuận tiện cho việc tư vấn và báo giá rất mong bạn cung cấp số điện thoại liện hệ hoặc email.

Nguoi dung

Nguyễn Hồng Minh

17:10:22 16-10-2017

Anh chị cho hỏi: Tài liệu của những cơ quan, tổ chức không thuộc Danh mục cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu tài liệu vào Lưu trữ lịch sử và tài liệu không thuộc Danh mục tài liệu vào Lưu trữ lịch sử được quản lý như thế nào?

Nguoi dung

HTJSC

17:10:51 16-10-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Theo quy định tại Điều 23 Luật Lưu trữ thì tài liệu lưu trữ được hình thành trong quá trình hoạt động của cơ quan, tổ chức không thuộc Danh mục cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử hoặc tài liệu không thuộc Danh mục tài liệu nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử (tài liệu bảo quản có thời hạn) sẽ được quản lý tại Lưu trữ cơ quan cho đến khi cơ quan xét thấy không cần thiết giữ lại thì làm thủ tục tiêu hủy theo quy định của pháp luật hiện hành.

Nguoi dung

Đàm Vân Thảo

14:09:34 05-09-2017

Anh chị cho em hỏi: trường hợp cơ quan, tổ chức bị chia, tách, sáp nhập, giải thể; tổ chức kinh tế nhà nước là doanh nghiệp nhà nước chia, tách, sáp nhập, giải thể, chuyển đổi hình thức sở hữu hoặc phá sản thì việc quản lý tài liệu được thực hiện như thế nào ?

Nguoi dung

HTJSC

14:09:12 05-09-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra:Điều 24 Luật Lưu trữ quy định cơ quan, tổ chức chia, tách, sáp nhập, giải thể; tổ chức kinh tế là doanh nghiệp nhà nước chia, tách, sáp nhập, giải thể, chuyển đổi hình thức sở hữu hoặc phá sản thì người đứng đầu cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp phải tổ chức quản lý và giao nộp tài liệu theo quy định sau đây: - Tài liệu hình thành trong quá trình hoạt động của cơ quan, tổ chức nào phải được chỉnh lý, thống kê và bảo quản theo phông lưu trữ của cơ quan, tổ chức đó; - Khi cơ quan, tổ chức có quyết định chia, tách, sáp nhập, giải thể; doanh nghiệp có quyết định chia, tách, sáp nhập, giải thể, chuyển đổi hình thức sở hữu hoặc phá sản thì tất cả các hồ sơ, tài liệu đã giải quyết xong của các đơn vị, cá nhân trong cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp phải được giao nộp vào Lưu trữ cơ quan để tiến hành chỉnh lý tài liệu theo quy định. - Tài liệu lưu trữ sau khi được chỉnh lý được quản lý như sau: + Tài liệu lưu trữ của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thuộc nguồn nộp lưu tài liệu vào Lưu trữ lịch sử được giao nộp vào Lưu trữ lịch sử có thẩm quyền; + Tài liệu lưu trữ của cơ quan, tổ chức không thuộc nguồn nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử được quản lý tại Lưu trữ cơ quan của cơ quan, tổ chức mới tiếp nhận trụ sở cũ; trường hợp cơ quan, tổ chức giải thể, doanh nghiệp giải thể, phá sản hoặc không có cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tiếp nhận trụ sở cũ hoặc có nhiều cơ quan, tổ chức mới cùng tiếp nhận trụ sở cũ thì tài liệu lưu trữ của cơ quan, tổ chức được giao nộp vào Lưu trữ cơ quan theo quyết định của cơ quan, tổ chức cấp trên trực tiếp hoặc cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Nguoi dung

Bùi Thị Thúy

08:08:28 31-08-2017

Anh chị cho em hỏi nội dung chính của công tác bảo quản tài liệu?

Nguoi dung

HTJSC

08:08:46 31-08-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra:Bảo quản tài liệu lưu trữ là quá trình tổ chức và thực hiện các biện pháp khoa học kỹ thuật để bảo vệ, bảo quản an toàn và kéo dài tuổi thọ của tài liệu lưu trữ. Nội dung công tác bảo quản tài liệu bao gồm những công việc chủ yếu sau đây: - Nghiên cứu các nguyên nhân gây hại tài liệu lưu trữ; - Nghiên cứu và tổ chức thực hiện các biện pháp khoa học kỹ thuật để bảo vệ, bảo quản an toàn tài liệu lưu trữ; - Nghiên cứu và tổ chức thực hiện các biện pháp khoa học kỹ thuật để tu bổ, phục chế tài liệu lưu trữ bị hư hỏng; - Nghiên cứu và tổ chức thực hiện các biện pháp khoa học kỹ thuật để bảo hiểm tài liệu lưu trữ đề phòng rủi ro.

Nguoi dung

Nguyễn Thị Loan

13:08:24 15-08-2017

Kho bảo quản tài liệu lưu trữ cần được xây dựng hoặc bố trí như thế nào để bảo vệ, bảo quản an toàn tài liệu lưu trữ?

Nguoi dung

HTJSC

14:08:38 15-08-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Theo Thông tư 09/2007/TT- NV ngày 26 tháng 11 năm 2007 của Bộ Nội vụ hướng dẫn về kho lưu trữ chuyên dụng thì kho bảo quản tài liệu lưu trữ cần được xây dựng hoặc bố trí như sau: - Về địa điểm Đối với kho lưu trữ chuyên dụng: lựa chọn địa điểm thuận tiện giao thông; có địa chất ổn định, xa các chấn động nền; có địa thế cao, thoát nước nhanh; không ở gần các khu vực dễ gây cháy, nổ, ô nhiễm và có đất dự phòng để mở rộng khi cần thiết; bảo đảm kết cấu bền vững; bảo vệ, bảo quản an toàn tài liệu lưu trữ; thiết kế hợp lý, liên hoàn phù hợp với các loại hình tài liệu và các quy trình nghiệp vụ lưu trữ và phải đáp ứng các yêu cầu về mỹ quan của công trình văn hoá. Đối với kho lưu trữ đặt trong trụ sở làm việc của các cơ quan, tổ chức: cần chọn phòng kho bảo quản đáp ứng được các yêu cầu về bảo vệ, bảo quản an toàn tài liệu lưu trữ; không bố trí kho bảo quản tài liệu lưu trữ ở tầng hầm hoặc tầng trên cùng của trụ sở cơ quan; tránh cửa hướng Tây, tránh gần khu vực ẩm ướt, ô nhiễm, dễ gây cháy, nổ. Bố trí phòng kho bảo quản gần thang máy, cầu thang thuận tiện cho vận chuyển tài liệu. - Về diện tích phòng kho: bảo đảm đủ diện tích để bảo quản tài liệu. Đối với kho lưu trữ chuyên dụng, ngoài diện tích kho bảo quản phải bố trí đủ diện tích cho khu vực xử lý nghiệp vụ lưu trữ, khu hành chính, khu vực lắp đặt thiết bị kỹ thuật và khu vực phục vụ công chúng. - Về môi trường trong kho: phải bảo đảm yêu cầu nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, không khí. - Hệ thống điện chiếu sáng trong kho và bảo vệ ngoài kho được lắp đặt riêng; có phương tiện đóng, ngắt điện chung cho toàn kho và riêng cho mỗi tầng kho. Đường điện trong kho phải thực hiện theo yêu cầu của tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn điện. - Hệ thống cấp, thoát nước được lắp đặt riêng và không đặt thiết bị cấp nước ở tầng trên hoặc mái kho lưu trữ; đường ống nước bảo đảm độ kín, không rò rỉ, không đi qua phòng kho bảo quản tài liệu và hệ thống thoát nước bảo đảm tiêu thoát nhanh, kể cả trên mái và trên tường. - Về phòng, chữa cháy, nổ thường kho lưu trữ phải được trang bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị phòng, chữa cháy, nổ và chống sét; có cầu thang thoát hiểm; xung quanh kho lưu trữ phải có hệ thống đường cho xe cứu hoả và hệ thống nước cứu hoả; để chữa cháy và không làm tổn hại đến tài liệu thì khu vực bảo quản tài liệu chỉ sử dụng loại bình khí hoặc bình bột. - Về giao thông giữa các khu vực của kho lưu trữ phải bảo đảm thuận tiện cho vận chuyển tài liệu giữa các khu vực; thuận tiện đi lại của công chúng nghiên cứu tài liệu, đặc biệt đối với người tàn tật; thuận tiện cho phòng, chữa cháy; đường đi lại của độc giả được bố trí riêng.

Nguoi dung

Nguyên giang

12:07:36 02-07-2017

nhận thấy sự phát triển của công tác lưu trữ hiện nay trên cả nước nhu cầu chỉnh lý tài liệu là rất lớn nhất là khu vực miền trung và Tây nguyên do đó bản thì thân e cũng có 3 năm kinh nghiệm về chỉnh lý tài liệu vậy cho e hỏi e có thể hợp tác với công ty mở chi nhánh ở các tỉnh miền trung và Tây nguyên không ạ

Nguoi dung

HTJSC

14:07:49 12-07-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Công ty CP Công nghệ Lưu trữ - Số hóa tài liệu HT là doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực văn thư, lưu trữ. Công ty HT chúng tôi luôn là đối tác tin cậy của các cơ quan, ban ngành trên toàn quốc với chiến lược: Củng cố địa bàn miền Bắc vững chắc, phát triển địa bàn miền Nam và mở rộng địa bàn miền Trung luôn là ưu tiên hàng đầu của Công ty HT chúng tôi; Vì vậy, từ vấn đề bạn đặt ra, để đi vào cụ thể chi tiết và có hiệu quả, rất mong bạn đến văn phòng giao dịch của Công ty HT chúng tôi tại địa chỉ: Phòng 403, nhà N07-B2, khu đô thị Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội; hoặc gọi đến số điện thoai sau: 046.293.3388 để cùng nhau trao đổi tìm ra giải pháp tốt nhất cho sự hợp tác này. Xin chân thành cảm ơn!

Nguoi dung

Đinh Nữ Hà Trang

18:05:23 11-05-2017

Những thiết bị, phương tiện cần thiết nào cần được trang bị cho kho lưu trữ?

Nguoi dung

HTJSC

18:05:50 11-05-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Kho lưu trữ cần được trang bị những thiết bị, phương tiện sau: - Thiết bị bảo vệ gồm: camera quan sát; thiết bị báo động; thiết bị báo cháy, chữa cháy tự động; thiết bị chống đột nhập… - Thiết bị bảo quản tài liệu gồm: giá, hộp, tủ đựng tài liệu được thực hiện theo tiêu chuẩn do Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước quy định; - Thiết bị để khống chế và duy trì nhiệt độ, độ ẩm tối ưu: máy điều hoà nhiệt độ và máy hút ẩm; dụng cụ đo nhiệt độ và độ ẩm; thiết bị thông gió; quạt điện … - Thiết bị vệ sinh tài liệu: máy hút bụi ; - Thiết bị vận chuyển tài liệu theo chiều dọc (thang máy), chiều ngang (xe đẩy)… - Máy móc, thiết bị để làm việc phù hợp với từng loại tài liệu và từng loại công việc.

Nguoi dung

Trương Văn Quang

09:04:00 14-04-2017

Cho e hỏi : muốn phân loại tài liệu đối với phông tài liệu chưa lập hồ sơ là như thế ạ ? cho e xin ví dụ ạ

Nguoi dung

HTJSC

10:04:55 19-04-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Đối với tài liệu chưa lập hồ sơ bạn nên xem lại Thông tư 07/2012/TT-BNV ngày 22/11/2012 Thông tư hướng dẫn quản lý văn bản, lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan. Trong trường hợp của bạn có thể dựa vào Công văn 283/VTLTNN-NVTW hướng dẫn chỉnh lý tài liệu hành chính, hoặc Quyết định 128/QĐ-VTLTNN năm 2009 về Quy trình “Chỉnh lý tài liệu giấy” theo TCVN ISO 9001: 2000 để xây dựng Hướng dẫn phân loại, lập hồ sơ. Bạn vui lòng điện thoại về Phòng Lưu trữ - Số hóa công ty để được tư vấn chi tiết hơn!

Nguoi dung

Nguyễn Đức Tùng

10:04:23 10-04-2017

Môi trường bảo quản trong kho lưu trữ như thế nào được cho là tối ưu để bảo quản an toàn tài liệu lưu trữ?

Nguoi dung

HTJSC

10:04:02 10-04-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Môi trường bảo quản dưới đây được cho là tối ưu để bảo quản an toàn tài liệu lưu trữ: - Về nhiệt độ và độ ẩm: đối với tài liệu giấy cần khống chế và duy trì ở nhiệt độ 20 độ C (±2 độ C) và độ ẩm 50% (± 5 %); đối với tài liệu phim, ảnh, băng, đĩa thì nhiệt độ là 16 độ C (± 2 độ C) và độ ẩm là 45% (± 5 %); - Về ánh sáng: độ chiếu sáng trong kho bảo quản tài liệu từ 50-80 lux; - Về nồng độ khí độc trong phòng kho: khí sunfuarơ (SO ) khoảng dưới 0,15 mg/m3; khí ôxit nitơ (NO2) khoảng 0,1 mg/m3;khí CO2 khoảng dưới 0,15 mg/m. - Chế độ thông gió: không khí trong kho phải được lưu thông với tốc độ khoảng 5m/giây.

Nguoi dung

ĐặngLệQuân

14:04:25 03-04-2017

Tài liệu lưu trữ trong kho cần đƣợc sắp xếp như thế nào cho khoa học?

Nguoi dung

HTJSC

14:04:30 03-04-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Bố trí giá để tài liệu trong kho: giá tài liệu được đặt vuông góc với cửa sổ, cách mặt tường từ 0,4 -0,6 m. Lối đi giữa các hàng giá từ 0,7 - 0,8 m. Lối đi giữa hai đầu giá từ 1,2 - 1,4 m. Tài liệu được xếp lên giá theo trật tự của số lưu trữ ghi trên hộp của mỗi phông lưu trữ. Nguyên tắc sắp xếp lên giá từ trái qua phải, từ trên xuống dưới, trong mỗi khoang giá theo hướng của người đứng xếp quay mặt vào giá. Trong toàn kho, tài liệu được xếp lên các mặt giá theo nguyên tắc từ trái qua phải, từ ngoài vào trong, theo hướng của người đi từ cửa vào kho.

Nguoi dung

Minh Trí

14:03:47 28-03-2017

Khử axit là gì? Phƣơng pháp khử a xít cho tài liệu lƣu trữ và phƣơng pháp nào đƣợc coi là tối ƣu hiện nay?

Nguoi dung

HTJSC

14:03:08 28-03-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Khử axit là phương pháp khoa học được áp dụng để làm trung hòa độ axit chứa trong tài liệu lưu trữ được sinh ra trong quá trình bảo quản. Khi kiểm tra tài liệu có độ PH dưới 5 thì tài liệu đó được xác định là có độ axit cao cần phải tiến hành khử. Hiện nay, có nhiều phương pháp khử a xít cho tài liệu lưu trữ được tiến hành như: - Phương pháp khử khô: được dùng cho tài liệu có tình trạng vật lý yếu, có hiện tượng mủn và mực phai màu. - Phương pháp khử ướt: được dùng cho tài liệu còn độ dai và không phai mực Như vậy, áp dụng phương pháp khử nào còn tùy thuộc vào tình trạng vật lý của tài liệu và do vậy, không có phương pháp nào được cho là tối ưu.

Nguoi dung

Hải Nam

15:03:00 21-03-2017

Tại sao khi lập bản sao bảo hiểm tài liệu lƣu trữ cần tiến hành đồng thời với việc lập bản sao sử dụng ?

Nguoi dung

HTJSC

17:03:21 21-03-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Khi lập bản sao bảo hiểm tài liệu lưu trữ(để đề phòng rủi ro) cần tiến hành đồng thời với việc lập bản sao sử dụng (để phục vụ khai thác sử dụng) vì những lý do sau: Một là, máy móc thiết bị hiện đại cho phép số hóa (để ghi sang phim lập bản sao bảo hiểm và để phục vụ khai thác sử dụng) hoặc đồng thời vừa chụp sang phim (để lập bản sao bảo hiểm),vừa số hóa để phục vụ khai thác, sử dung: Hai là, nếu tiến hành đồng thời sẽ hạn chế tác hại đối với bản gốc tài liệu lưu trữ; Ba là,giảm chi phí đầu tư,nhất là nhân công cho việc lập bản sao bảo hiểm và bản sao sử dụng.

Nguoi dung

Gia Khải

15:03:06 21-03-2017

Có những công nghệ nào đƣợc lựa chọn để lập bản sao bảo hiểm ? Công nghệ nào đƣợc cho là tối ƣu hiện nay?

Nguoi dung

HTJSC

17:03:55 21-03-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Có nhiều công nghệ để lập bản sao bảo hiểm như: - Công nghệ chụp microfilm, microfiches; - Công nghệ số hóa tài liệu và ghi sang đĩa CD-ROM, băng từ, thiết bị lưu trữ khác; - Công nghệ số hóa và chuyển dữ liệu số hóa sang microfilm bảo hiểm. Đến thời điểm hiện tại, công nghệ số hóa bằng máy quét chuyên dụng, ghi dữ liệu số hóa sang microfilm bảo hiểm được coi là giải pháp tối ưu.

Nguoi dung

Hồ Cẩm Tú

15:03:44 13-03-2017

Tài liệu hết giá trị là những tài liệu nào?

Nguoi dung

HTJSC

15:03:28 13-03-2017

Luật Lưu trữ Điều 17 Khoản 3 quy định: “Tài liệu hết giá trị cần loại ra để hủy là tài liệu có thông tin trùng lặp hoặc đã hết thời hạn bảo quản theo quy định và không còn cần thiết cho hoạt động thực tiễn, nghiên cứu khoa học, lịch sử”. Tài liệu có thông tin trùng lặp là những bản trùng lặp hoàn toàn thông tin do được in, được sao hoặc được chụp thành nhiều bản từ bản gốc, bản chính hoặc những bản bị trùng lặp một phần thông tin (thông tin bị bao hàm) do được tổng hợp ở văn bản khác. Tài liệu đã hết thời hạn bảo quản là những tài liệu chỉ có giá trị thực tiễn nhất thời ho c được xác định có thời hạn bảo quản từ 05 năm đến dưới 70 năm nhưng thời hạn đó đã hết. Sau khi hết thời hạn bảo quản được xác định, tài liệu đó được Hội đồng xác định giá trị tài liệu của cơ quan và Hội đồng thẩm tra xác định giá trị tài liệu (đối với tài liệu bảo quản tại Lưu trữ lịch sử) xem xét, kết luận là đã hết giá trị, không còn cần thiết cho hoạt động thực tiễn, nghiên cứu khoa học, lịch sử.

Nguoi dung

Trần Thị Huế

14:03:56 13-03-2017

Công ty cho em hỏi với ạ! Sau này khi các đơn vị thực hiện giao dịch qua mạng hết thì công ty sẽ làm về lĩnh vực gì ạ

Nguoi dung

HTJSC

15:03:24 13-03-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra. Do phần câu hỏi của bạn bao hàm rất nhiều nghiệp vụ phát sinh nên Công ty sẽ chuyển câu trả lời vào mail theo địa chỉ bạn đăng ký để bạn nắm bắt thuận tiện, cụ thể và chính xác hơn.

Nguoi dung

Kim Phú

09:03:06 07-03-2017

“Thời hạn bảo quản” và “Thời hạn nộp lƣu” tài liệu có khác nhau không? Có những mức thời hạn bảo quản nào?

Nguoi dung

HTJSC

10:03:26 07-03-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: “Thời hạn bảo quản” và “Thời hạn nộp lưu” là hai khái niệm khác nhau trong công tác lưu trữ, trong đó “Thời hạn bảo quản” là khoảng thời gian cần thiết để lưu giữ hồ sơ, tài liệu kể từ năm công việc kết thúc; còn “Thời hạn nộp lưu” là khoảng thời gian mà Nhà nước quy định tài liệu phải được nộp lưu vào Lưu trữ cơ quan và vào Lưu trữ lịch sử để tập trung bảo quản. Theo quy định tại Điều 17 Luật Lưu trữ có có hai mức thời hạn bảo quản là: bảo quản vĩnh viễn và bảo quản có thời hạn từ 05 năm đến dưới 70 năm.

Nguoi dung

Kim Nhung

09:03:04 07-03-2017

Cơ sở nào bảo đảm cho việc thực hiện xác định giá trị tài liệu đƣợc thống nhất?

Nguoi dung

HTJSC

10:03:33 07-03-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Xác định giá trị tài liệu là vấn đề quan trọng quyết định sự sống còn của tài liệu. Để việc xác định giá trị tài liệu được thực hiện thống nhất và thuận lợi, cần dựa vào các công cụ sau đây: Danh mục hồ sơ là bảng kê hệ thống các hồ sơ dự kiến hình thành trong quá trình hoạt động của cơ quan, tổ chức trong một năm kèm theo ký hiệu, đơn vị (hoặc người) lập và thời hạn bảo quản của mỗi hồ sơ. Đây là công cụ được xây dựng trên cơ sở Bảng thời hạn bảo quản và được sử dụng để xác định giá trị tài liệu ở giai đoạn văn thư. Bảng thời hạn bảo quản tài liệu là bảng kê các nhóm hồ sơ, tài liệu có chỉ dẫn thời hạn bảo quản. Hiện tại, Bộ Nội vụ đã ban hành Thông tư số 09/2011/TT-BNV ngày 03 tháng 6 năm 2011 quy định thời hạn bảo quản hồ sơ, tài liệu hình thành phổ biến trong hoạt động của các cơ quan, tổ chức và Thông tư số 13 /2011/TT-BNV ngày 24 tháng 10 năm 2011 quy định thời hạn bảo quản tài liệu hình thành trong hoạt động của Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Căn cứ vào Thông tư nêu trên, một số Bộ/ngành đã xây dựng và ban hành Bảng thời hạn bảo quản tài liệu chuyên ngành như: Quyết định số 252/NH, ngày 28 tháng 12 năm 1993 của Thống đốc Ngân hàng Việt Nam ban hành Bảng thời hạn bảo quản hồ sơ tài liệu trong ngành ngân hàng; Thông tư số 155/2013/TT- TC ngày 06 tháng 11 năm 2013 của Bộ Tài chính quy định về thời hạn bảo quản hồ sơ, tài liệu hình thành phổ biến trong hoạt động của ngành tài chính; Thông tư số 11/2013/TT- TNMT ngày 25 tháng 5 năm 2013 của Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành Quy định thời hạn bảo quản hồ sơ, tài liệu chuyên ngành tài nguyên và môi trường…. Danh mục nguồn nộp lưu tài liệu vào Lưu trữ lịch sử các cấp là Danh mục các cơ quan, tổ chức thuộc diện nộp lưu tài liệu vào Lưu trữ lịch sử các cấp có thẩm quyền. Danh mục này do Lưu trữ lịch sử các cấp xây dựng và trình cơ quan quản lý nhà nước về lưu trữ các cấp ban hành. Danh mục thành phần tài liệu nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử là các công cụ dùng làm căn cứ để lựa chọn tài liệu đưa vào bảo quản trong các Lưu trữ lịch sử. Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước đã ban hành các văn bản hướng dẫn về thành phần tài liệu nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử các cấp như sau: - Công văn số 262/LTNN-NVTW ngày 12/6/2001 của Cục Lưu trữ Nhà nước ban hành bản Hướng dẫn thành phần hồ sơ, tài liệu của các cơ quan hành chính nhà nước trung ương thuộc diện nộp lưu vào Trung tâm Lưu trữ quốc gia; - Công văn số 316/LTNN-NVĐP ngày 24/6/1999 của Cục Lưu trữ Nhà nước v/v ban hành Danh mục mẫu thành phần tài liệu nộp lưu vào Trung tâm lưu trữ tỉnh; - Công văn số 102/VTLTNN-NVĐP ngày 04/3/2004 của Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước ban hành Danh mục mẫu thành phần tài liệu tiêu biểu thuộc diện nộp lưu vào Lưu trữ huyện (nay theo Luật Lưu trữ là nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử cấp tỉnh thuộc Chi cục Văn thư Lưu trữ Sở Nội vụ).

Nguoi dung

Hiền

16:02:29 27-02-2017

Ngày 11 tháng 11 năm 2011, tại Kỳ họp thứ hai Quốc hội khoá XIII đã thông qua Luật Lƣu trữ. Xin cho biết, Luật này điều chỉnh những vấn đề gì ?

Nguoi dung

HTJSC

17:02:04 27-02-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Tại Khoản 1 Điều 1 Luật Lưu trữ có quy định phạm vi điều chỉnh là về hoạt động lưu trữ (hoạt động thu nhập, chỉnh lý, xác định giá trị, bảo quản, thống kê, sử dụng tài liệu lưu trữ); quyền và nghĩa vụ của cơ quan, tổ chức, cá nhân trong hoạt động lưu trữ; đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ lưu trữ; hoạt động dịch vụ lưu trữ và quản lý về lưu trữ.

Nguoi dung

Hà Phong

09:12:11 06-12-2016

Theo như công ty, thì trong quá trình chỉnh lý có thể phát sinh ra những tình huống gì làm ảnh hưởng đến quá trình chỉnh lý, cũng như thời gian dự kiến trước khi chỉnh lý. Và hướng khắc phục như thế nào?

Nguoi dung

HTJSC

10:02:29 18-02-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: 1. Tầm quan trọng của công tác thống kê và công tác kiểm tra trong lưu trữ: a. Công tác thống kê trong lưu trữ là việc áp dụng các công cụ thống kê để nắm được chính xác số lượng, chất lượng, thành phần, nội dung tài liệu, tình hình cán bộ và hệ thống bảo quản tài liệu lưu trữ. b. Công tác kiểm tra trong lưu trữ đánh giá tình hình thực tế, những mặt đã làm được, chưa làm được về công tác lưu trữ từ đó chỉ ra nguyên nhân tồn tại, biện pháp xử lý, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện công tác lưu trữ tại cơ quan, đơn vị. 2. Để thống kê, kiểm tra hiệu quả cần thực hiện: a. Công tác thống kê: Chế độ báo cáo thống kê định kỳ hàng năm, ban hành tại Thông tư số 09/2013/TT-BNVcủa Bộ Nội vụ về việc Quy định chế độ báo cáo thống kê công tác văn thư, lưu trữ và tài liệu lưu trữ. Thông qua số liệu thống kê giúp lãnh đạo của các đơn vị nắm được tình hình về tổ chức, số lượng và chất lượng cán bộ, viên chức làm công tác lưu trữ; tình hình tài liệu, kho tàng, trang thiết bị lưu trữ đơn vị mình quản lý. Qua đó, có biện pháp chấn chỉnh về công tác tổ chức, tăng cường biên chế, kho tàng, trang thiết bị… cho công tác lưu trữ; để công tác lưu trữ và tài liệu lưu trữ ngày càng phát huy giá trị, phục vụ cho công tác chỉ đạo, điều hành của đơn vị. b. Công tác kiểm tra: Đối với công tác kiểm tra cần xây dựng kế hoạch kiểm tra công tác lưu trữ, tổ chức thực hiện với những nội dung chính sau: - Kiểm tra công tác triển khai, áp dụng các văn bản hướng dẫn của cấp trên về công tác lưu trữ. Kiểm tra việc xây dựng ban hành văn bản quy định về công tác lưu trữ; - Công tác tổ chức và biên chế cán bộ, công tác bồi dưỡng nghiệp vụ, chế độ với với cán bộ làm công tác lưu trữ; - Kiểm tra hoạt động nghiệp vụ lưu trữ, công tác thu thập vào lưu trữ cơ quan và xử lý tài liệu tồn đọng; - Việc triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác lưu trữ; việc bố trí kho và trang thiết bị bảo quản; - Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ về lưu trữ và tài liệu lưu trữ…

Nguoi dung

Nguyễn Văn Tốt

14:11:41 08-11-2016

Xin chào! Tôi tên Nguyễn Văn Tốt, xin cho tôi hỏi, như hiện tại tôi đang công tác tại 1 đơn vị sự nghiệp, được nhà nước trả lương 100%, xin cho tôi hỏi, hiện tại đơn vị tôi đang lưu trữ hồ sơ từ năm 2004 đến nay mà chưa thực hiện vệ sinh tài liệu lưu trữ trên nền giấy, theo như Thông tư Số: 15/2011/TT-BNV ngày 11 tháng 11 năm 2011 của Bộ Nội vụ quy định kinh tế, kỹ thuật vệ sinh..... tại Điều 4 khoản 2 có nói là Định mức vật tư, trang thiết bị phục vụ vệ sinh được tính theo chu kỳ vệ sinh tài li

Nguoi dung

HTJSC

10:02:34 18-02-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: Theo như Thông tư Số: 15/2011/TT-BNV ngày 11/11/2011 của Bộ Nội vụ quy định chu kỳ vệ sinh tài liệu lưu trữ nền giấy là 10 năm. Song việc thực hiện việc vệ sinh tài liệu của các cơ quan về cơ bản thiếu chủ động, thường chỉ được kết hợp khi cơ quan tiến hành chỉnh lý tài liệu. Quy định Nhà nước cũng chưa có những chế tài cụ thể với các cơ quan trong trường hợp không vệ sinh tài liệu đúng chu kỳ. Anh có thể kiểm tra tình hình tài liệu trong kho cơ quan và chủ động có phương án đề xuất với lãnh đạo tiến hành công tác vệ sinh nếu cần thiết.

Nguoi dung

Lê thị ngọc trâm

17:11:09 03-11-2016

Tại sao phải thực hiện công tác thống kê,kiểm tra trong công tác lưu trữ? Để kiểm tra thống kê hiệu quả, chính xác, thì cần phải làm gì?

Nguoi dung

HTJSC

10:02:29 18-02-2017

Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty Chúng tôi! Sau đây phần trả lời của chúng tôi, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đã đặt ra: 1. Chỉnh lý tài liệu là tổ chức lại tài liệu theo một phương án phân loại khoa học, tiến hành chỉnh sửa, hoàn thiện, phục hồi hoặc lập mới hồ sơ; xác định giá trị tài liệu; hệ thống hoá các hồ sơ tài liệu và làm các công cụ tra cứu đối với phông hoặc khối tài liệu đưa ra chỉnh lý. Trong quá trình chỉnh lý có thể có nhiều tình huống phát sinh ảnh hưởng tới chất lượng và thời gian chỉnh lý: Phát sinh yêu cầu thay đổi phương án phân loại, hệ thống hóa tài liệu, phát sinh tài liệu mới, thiếu mặt bằng, nhân công chỉnh lý, phương tiện, trang thiết bị chỉnh lý thiếu, không đảm bảo... 2. Để thực hiện công tác chỉnh lý tốt cần lưu ý một số vấn đề: - Khảo sát trước chỉnh lý: Đây là việc làm có ý nghĩa tiên quyết đối với chất lượng công tác chỉnh lý. Trên cơ sở khảo sát các vấn đề như: khối lượng tài liệu, thành phần nội dung, phương án phân loại mới xây dựng kế hoạch và chuẩn bị nhân lực, phương tiện chỉnh lý phù hợp. - Xây dựng kế hoạch, tiến độ chỉnh lý: Việc chỉnh lý để chủ động và đảm bảo chất lượng cần có kế hoạch chi tiết trong đó cần ghi rõ các nguồn lực cụ thể, các bước thực hiện và tiến độ cụ thể. Đây là công cụ giúp kiểm soát chất lượng công tác chỉnh lý khi tiến hành. - Chuẩn bị tốt về nguồn nhân lực: Chất lượng nhân lực có thể nói quyết định nhất tới chất lượng công tác chỉnh lý. Tùy theo mức độ phức tạp của tài liệu mà có phương án nhân sự cho phù hợp cũng như kiểm soát tốt một số khâu cơ bản của chỉnh lý như: phân loại tài liệu, khôi phục hồ sơ, hệ thống hóa tài liệu…

Nguoi dung

Linh Đan

12:07:49 23-07-2016

Xin hỏi công ty, chúng tôi đang có nhu cầu chỉnh lý tài liệu trong thời gian tới, vậy chúng tôi cần liên hệ với ai, thực hiện những công việc gì để biết được khối lượng tài liệu chỉnh lý và tổng chi phí thực hiện? Xin cảm ơn!

Nguoi dung

HTJSC

12:07:21 23-07-2016

Chào bạn! Bên bạn đang có nhu cầu chỉnh lý tài liệu, xin hãy liên hệ với Công ty chúng tôi theo số điện thoại 04 6293 3388 hoặc hotline 0983 711 800, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn quy trình khảo sát tài liệu để biết được khối lượng tài liệu cần chỉnh lý và lập dự toán chi phí thực hiện. Cảm ơn bạn.

Nguoi dung

An Nhiên

09:07:54 23-07-2016

Ad ơi. Cho mình hỏi. Mình làm trong cơ quan nhà nước. Sắp tới cơ quan mình có đợt kiểm tra về công tác Văn thư - Lưu trữ. Ad có thể cho mình biết thẩm quyền kiểm tra Công tác Văn thư - Lưu trữ để mình có hiểu biết thêm về lĩnh vực này.

Nguoi dung

HTJSC

16:07:00 29-07-2016

Bạn vui lòng cho biết bạn đang công tác tại cơ quan nào để Công ty chúng tôi tư vấn cho bạn chi tiết. Cám ơn bạn đã quan tâm!

Nguoi dung

HTJSC

16:07:50 29-07-2016

Bạn vui lòng cho biết bạn đang công tác tại cơ quan nào để Công ty chúng tôi tư vấn cho bạn chi tiết. Cám ơn bạn đã quan tâm!

Nguoi dung

Bích Trà

17:07:27 20-07-2016

Xin hỏi hiện nay công ty đã áp dụng phần mềm hay ứng dụng gì trong công tác chỉnh lý, lưu trữ tài liệu? Nếu có, công ty cho biết những lợi ích đem lại từ việc áp dụng các phần mềm, ứng dụng này trong việc tìm kiếm tài liệu của khách hàng? Xin cảm ơn!

Nguoi dung

HTJSC

10:07:24 25-07-2016

Chào bạn! Hiện tại bên mình ứng dụng phần mềm lưu trữ HTJSC. Phần mềm áp dung cho tất cả các cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp. Lợi ích của phần mềm: 1. Khai thác sử dụng trên toàn bộ hệ thống máy tính kết nối mạng 2. Các chức năng chính: Quản lý mục lục hồ sơ, nhập mới, tìm kiếm, báo cáo thống kê, in ấn 3. Tính năng ưu việt nhất của phần mềm là tra cứu hồ sơ sử dụng nhiều trường tìm kiếm. Tiết kiệm thời gian tra cứu Thông tin chi tiết về phần mềm bạn vui lòng liên hệ về Phòng Lưu trữ -

Nguoi dung

Bích Trà

15:07:53 19-07-2016

Tôi xin được hỏi về quy trình chỉnh lý tài liệu của công ty mình gồm những bước nào và kết quả sau từng bước là gì?

Nguoi dung

HTJSC

10:07:41 20-07-2016

Chào bạn! Quy trình chỉnh lý tài liệu của Công ty chúng tôi gồm 23 bước tuân thủ theo Quy trình "Chỉnh lý tài liệu giấy" theo TCVN ISO 9001:2000 ban hành kèm theo Quyết định số 128/QĐ-VTLTNN ngày 01/6/2009 của Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước. Chi tiết các bước bạn tham khảo tại Quyết định trên. Kết quả sau khi chỉnh lý tài liệu của bạn được sắp xếp một các khoa học, có công cụ tra cứu kèm theo.

Nguoi dung

Chi Lương

15:07:28 19-07-2016

Hiện nay, dịch vụ chỉnh lý tài liệu đang triển khai trong toàn quốc. Có rất nhiều doanh nghiệp tư nhân và đơn vị sự nghiệp nhà nước cạnh tranh cung cấp dịch vụ này. Công ty HT các bạn đã, đang và sẽ làm gì để giữ vững vị thế và niềm tin với khách hàng?

Nguoi dung

HTJSC

10:07:42 20-07-2016

Chào bạn! Hiện nay công tác chỉnh lý tài liệu lưu trữ đang được Nhà nước rất quan tâm và đầu tư kinh phí. HT tự hào đã và đang thực hiện nhiều dự án lớn cho các Cơ quan, ban, ngành trên toàn quốc. Với phương châm “Cốt cách tạo dựng thương hiệu” đề cao nhân cách của lãnh đạo và đội ngũ nhân viên lấy sự tận tâm, tận tình làm tôn chỉ hành động để tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Công ty chúng tôi tin tưởng rằng sẽ luôn nhận được sự đánh giá cao về năng lực, uy tín và niềm tin từ các Khách hàng.

Nguoi dung

Lương Chiên

17:07:16 13-07-2016

Qua tìm hiểu, tôi được biết Công ty HT là công ty số 1 về các dịch vụ lưu trữ. Tôi muốn hỏi Quý Công ty, để được làm việc tại HT, cần đáp ứng những yêu cầu gì?

Nguoi dung

HTJSC

18:07:34 14-07-2016

Chào bạn! HT là một trong những công ty hàng đầu về cung cấp dịch vụ chỉnh lý tài liệu lưu trữ. Chi tiết bạn tham khảo tại mục Tuyển dụng của Website bạn nhé

Nguoi dung

Kim Ngân

17:07:07 11-07-2016

Xin hỏi admin Công ty, Mình có một câu hỏi muốn tham khảo ý kiến của Công ty, bạn có thể tư vấn giúp mình văn bản quy định tiêu chuẩn ngành về kích thước hộp mộc đựng hồ sơ, tài liệu mới nhất được không? Có văn bản trích dẫn thì càng tốt. Liên hệ với mình qua địa chỉ Email : nganctk.neu@gmail.com

Nguoi dung

HTJSC

18:07:28 14-07-2016

Chào bạn! Hộp lưu trữ hồ sơ quy định tại TCVN 9252:2012: Hộp bảo quản tài liệu ban hành kèm theo Quyết định số 1687/QĐ-BKHCN ngày 23/7/2012 của Bộ Khoa học và Công nghệ. Bên mình cung cấp các loại hộp lưu trữ hồ sơ, bạn có thể tham khảo tại mục Sản phẩm của Website bạn nhé

Nguoi dung

phạm huyền

15:07:52 08-07-2016

Xin hỏi bên công ty có tuyển dụng người chưa có kinh nghiệm về lưu trữ không a? tks.

Nguoi dung

HTJSC

17:07:08 14-07-2016

Chào ban! Chi tiết bạn tham khảo tại mục Tuyển dụng của Website bạn nhé

Nguoi dung

Thái Huyền

14:07:46 04-07-2016

Xin hỏi công ty đơn giá chỉnh lý tài liệu giấy cho loại tài liệu hành chính?

Nguoi dung

HTJSC

14:07:27 04-07-2016

Chào bạn ! Đơn giá chỉnh lý tài liệu giấy Căn cứ Thông tư số 03/2010/TT-BNV ngày 29/04/2010 của Bộ Nội vụ về quy định định mức kinh tế - kỹ thuật chỉnh lý tài liệu giấy và Thông tư số 12/2010/TT-BNV ngày 26/11/2010 của Bộ Nội vụ về việc hướng dẫn phương pháp xác định đơn giá chỉnh lý tài liệu giấy. Bạn cần biết thêm chi tiết xin liên hệ Phòng Kế hoạch - Kinh doanh, Hotline: 0983 711 800 bạn nhé.

Nguoi dung

Diệu Thúy

16:06:34 21-06-2016

Xin hỏi công ty mình có còn dịch vụ cho thuê kho lưu trữ không ?

Nguoi dung

HTJSC

18:06:58 28-06-2016

Chào bạn! Cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Công ty chúng tôi Hiện tại Công ty vẫn có dịch vụ thuê kho lưu trữ bạn nhé

Faq ĐẶT CÂU HỎI


Bản tin HT

Copyright © 2015 by htjsc.com.vn - All Rights Reserved - Design by Helios Viet Nam