CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

Bản tin HT

Khoa Quản trị văn phòng - Trường Đại học Nội vụ Hà Nội khai giảng năm học mới 2018 – 2019

Upload: 30-10-2018

   Để chào mừng 220 tân sinh viên đã trúng tuyển ngành Quản trị văn phòng năm học 2018-2019, sáng ngày 29/9/2018, tại sân nhà ABCD Trường Đại học Nội vụ Hà Nội,Khoa Quản trị văn phòng đã long trọng tổ chức “Chương trình chào tân sinh viên và giao lưu định hướng nghề nghiệp”. Đây là hoạt động thường niên đầu năm đầy sôi động và ý nghĩa của Khoa Quản trị văn phòng.Công ty CP Công nghệ Lưu trữ - Số hóa HT vinh dự là một trong những đối tác doanh nghiệp tài trợ 20 suất học bổng cho sinh viên khoa Quản trị văn phòng năm học 2017.

Ảnh 1. Thầy Nguyễn Mạnh Cường Quyền Trưởng khoa Quản trị văn phòng lên khai mạc chương trình

   Thông qua buổi làm việc với lãnh đạo khoa, các thầy cô giáo. Đại diện ban lãnh đạo công ty đi đến những thỏa thuận chung với khoa bao gồm : Tiếp nhận các đoàn sinh viên thực tập, kiến tập, tham quan. Trao đổi về chuyên môn nghiệp vụ, cam kết đào tạo và tuyển dụng một số sinh viên suất sắc.

Ảnh 2:Đại diện lãnh đạo Công ty CP Công nghệ Lưu trữ-Số hóa HT cùng các DN đồng tài trợ học bổng lên nhận hoa từ ban tổ chức

   Thầy Nguyễn Mạnh Cường – Quyền Trưởng Khoa và cô NguyễnThị Kim Chi – Phó Trưởng Khoa đã lên tặng hoa cho đại diện các doanh nghiệp đối tác thay cho lời cảm ơn của thầy và trò Khoa Quản trị văn phòng đối với sự quan tâm, hỗ trợ và hợp tác của các tổ chức, doanh nghiệp.

   Một số hình ảnh về buổi lễ chào tân sinh viên 2018 khoa quản trị văn phòng:

Ảnh 3 : Tiết mục múa lân

   Đặc biệt là màn múa lân hoành tráng và ý nghĩa chào mừng các tân sinh viên Khoa Quản trị văn phòng năm học 2018 – 2019.

   Tiếp theo là màn giới thiệu về Khoa Quản trị văn phòng và giao lưu với các thầy cô của Khoa – “những người lái đò cần mẫn” đồng hành cùng các sinh viên trong suốt bốn năm giảng đường.

Ảnh 4 : Tiết mục múa dân tộc

Ảnh 5 : Sinh viên Nội vụ

   Sinh viên đại diện cho hơn 220 tân sinh viên khoa Quản trị văn phòng lên phát biểu và tặng hoa thầy Nguyễn Mạnh Cường – Quyền Trưởng Khoa Quản trị văn phòng.

Ảnh 6 : Đại diện tân sinh viên K7 trao tặng bó hoa chúc mừng lãnh đạo khoa

   Chương trình “Chào tân sinh viên và định hướng nghề nghiệp”đã diễn ra thành công rực rỡ,hứa hẹn một năm học mới đầy sôi động và thành công của cả thầy và trò Khoa Quản trị văn phòng.

Faq ĐẶT CÂU HỎI


Bản tin HT

Copyright © 2015 by htjsc.com.vn - All Rights Reserved - Design by Helios Viet Nam