CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

Bản tin HT

Chuyến du lịch Tuần Châu – Hạ Long của HT

Upload: 17-08-2017

Để động viên tinh thần cán bộ công nhân viên trong công ty, được sự thống nhất của Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ công nhân viên, Công ty Cổ phần Công nghệ Lưu trữ - Số hóa tài liệu HT đã tổ chức du lịch nghỉ mát hè 2017 cho toàn thể cán bộ công nhân viên từ ngày 26/7/2017 đến 28/7/2017 tại khu du lịch Tuần Châu - Hạ Long.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình cho các cán bộ, công nhân viên trong công ty như để đáp lại những nổ lực phấn đấu của tất cả toàn thể nhân viên trong một năm vừa qua. Bên cạnh đó, đây cũng là một hoạt động thiết thực giúp tất cả Cán bộ công nhân viên được giao lưu, sum họp tạo sự đoàn kết gắn bó trong toàn Công ty. Ngoài ra đây cũng là dịp để mọi người có cơ hội sinh hoạt chung, hiểu biết nhiều hơn về các đồng nghiệp, bạn bè trong và ngoài công ty.

Cũng trong chuyến đi, Lãnh đạo công ty đã tổ chức những hoạt động sôi nổi nhằm tăng cường sự giao lưu gắn bó giữa các phòng ban đơn vị và được sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của toàn thể CBCNV.

Chuyến đi để lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong Công ty luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong công việc cũng như xây dựng Công ty ngày càng ổn định và phát triển.

Một số hình ảnh trong chuyến đi

 

 

 

 

 

 

 

Faq ĐẶT CÂU HỎI


Bản tin HT

Copyright © 2015 by htjsc.com.vn - All Rights Reserved - Design by Helios Viet Nam