CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

Bản tin HT

Hành trình thiện nguyện đến với người dân vùng cao biên giới Bắc Xa, Đình Lập, Lạng Sơn

Upload: 10-01-2017

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, ngày 07-08/01/2016 vừa qua, đồng hành cùng Quận đoàn Đống Đa, TP.Hà Nội, Công ty CP Công nghệ Lưu trữ - Số hóa tài liệu HT đã tham gia phối hợp và tổ chức chương trình “TÌNH NGUYỆN MÙA ĐÔNG NĂM 2017”.

    Huyện Đình Lập là một huyện vùng cao biên giới nằm ở phía đông nam của tỉnh Lạng Sơn, còn Bắc Xa là một trong những xã nghèo nhất cả nước, cuộc sống của người dân ở đây gặp rất nhiều khó khăn. Với tấm lòng hảo tâm, những món quà  tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa hỗ trợ rất lớn đối với những hoàn cảnh không may mắn, các em nhỏ, người già neo đơn, gia đình chính sách và bộ đội biên phòng vùng cao, đặc biệt trong dịp giáp tết Nguyên đán Đinh Dậu này.

    Không chỉ là thương hiệu uy tín trên thị trường, là đơn vị cung cấp các sản phẩm về công nghệ Lưu trữ - Số hóa tài liệu chất lượng cao, sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, HT còn được ghi nhận với hình ảnh của một doanh nghiệp tâm huyết, luôn sẵn sàng chung tay chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.

------------
Một số hình ảnh của chương trình thiện nguyện:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Faq ĐẶT CÂU HỎI


Bản tin HT

Copyright © 2015 by htjsc.com.vn - All Rights Reserved - Design by Helios Viet Nam