CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

Bản tin HT

Khoa Văn thư Lưu trữ chào đón Tân sinh viên 2018

Upload: 30-10-2018

   Chào mừng 90 tân sinh viên trúng tuyển bậc đại học chuyên ngành Lưu trữ học năm học 2018-2019, sáng ngày 10/10/2018 tại Hội trường tầng 5 Trung tâm Thông tin thư viện, khoa Văn thư - Lưu trữ long trọng tổ chức chương trình Chào Tân sinh viên khóa học 2018-2022. Đây là hoạt động ý nghĩa, sôi động và thường niên của Khoa. Công ty CP Công nghệ Lưu trữ - Số hóa HT vinh dự là đại diện khối Doanh nghiệp tài trợ 10 suất học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 của khoa Lưu trữ.

Ảnh 1. Chị Lê Thị Khánh Linh đại diện Công ty CP Công nghệ Lưu trữ - Số hóa HT lên giao lưu với sinh viên khoa Lưu trữ

   Đến dự buổi lễ có TS. Lê Thanh Huyền-Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội; đại diện lãnh đạo các Khoa, phòng, trung tâm thuộc trường, Văn phòng Đoàn trường; ban lãnh đạo, giảng viên và viên chức của Khoa Văn thư- Lưu trữ cùng đại diện học viên các lớp cao học, các lớp đại học hệ vừa làm vừa học, sinh viên các lớp đại học, đại học liên thông, cao đẳng hệ chính quy của Khoa và 90 tân sinh viên trúng tuyển năm 2018.

Ảnh 2.Đại diện Công ty CP Công nghệ Lưu trữ-Số hóa HT chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo khoa lưu trữ, trao học bổng cho các em SV

Ảnh 3. Toàn cảnh buổi lễ

   Đặc biệt tham dự buổi lễ có 15 học viên thuộc Cục Văn thư Lưu trữ nước CHDCND Lào đến dự, giao lưu và chúc mừng Thầy và trò Khoa Văn thư Lưu trữ.Tham gia chương trình là những tiết mục văn nghệ sôi động do các em sinh viên Lưu trữ học khóa 17,16 và liên chi Văn thư Lưu trữ. Tiết mục văn nghệ đặc sắc do đoàn cán bộ Lào và giảng viên, học viên Khoa Văn thư Lưu trữ tạo gắn bó thêm tình hữu nghị giữa hai nước Việt Lào.

Ảnh 4. Ảnh giao lưu văn nghệ với các bạn Lào

   Tại buổi lễ TS. Lê Thanh Huyền- Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu bày tỏ niềm vui mừng đại diện Ban giám hiệu Nhà trường và viên chức khoa Văn thư- Lưu trữ chào đón 90 tân sinh viên Đại học Lưu trữ nhập học. Cô cũng chia sẻ ấn tượng của mình với tiết mục múa tham gia chương trình rộn ràng, đầy sắc màu giữa đoàn cán bộ Lào với các giảng viên, viên chức của Khoa Văn thư- Lưu trữ. Phó Hiệu trưởng biểu dương những thành tích tiêu biểu của Thầy và trò Khoa Văn thư Lưu trữ đã đạt được trong thời gian qua, Cô mong muốn sinh viên của khoa Văn thư- Lưu sẽ phấn đấu học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học và các hoạt động đoàn thể, hoạt động xã hội.

Ảnh 5. TS. Lê Thanh Huyền-Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ.

   Thay mặt lãnh đạo khoa, Ths. Trần Thị Loan- Quyền Trưởng khoa Văn thư- Lưu trữ phát biểu và bày tỏ niềm vui trong ngày lễ trọng đại này và chúc các em tân sinh viên của Khoa tiếp thu được những kiến thức chuyên môn bổ ích, rèn luyện tu dưỡng để trở thành những công chức, viên chức tốt, đóng góp cho xã hội trong tương lai. Cô đã trao tặng phần thưởng vinh danh thủ khoa thi tuyển đầu vào sinh viên Tô Mai Chi lớp Đại học Lưu trữ học 18A.

Ảnh 6.  Ths Trần Thị Loan- Q. Trưởng Khoa Văn thư Lưu trữ phát biểu

   Buổi lễ cũng vinh danh 10 sinh viên có thành tích trong học tập năm học 2017-2018 và đại diện doanh nghiệp đã trao một số học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó.

   Đại diện cho 90 tân sinh viên, em Lê Thị Minh Anh sinh viên lớp đại học Lưu trữ học 18A lên phát biểu cảm xúc của mình về những ngày đầu tiên học tập tại Khoa Văn thư- Lưu trữ, trường Đại học Nội vụ Hà Nội, những mục tiêu mà các tân sinh viên sẽ phấn đấu học tập, rèn luyện.

   Buổi lễ được kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của Thầy và trò Khoa Văn thư Lưu trữ.

Faq ĐẶT CÂU HỎI


Bản tin HT

Copyright © 2015 by htjsc.com.vn - All Rights Reserved - Design by Helios Viet Nam