CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LƯU TRỮ - SỐ HÓA TÀI LIỆU HT

Cốt cách tạo dựng thương hiệu

Bản tin HT

HT tổ chức du lịch hè 2018

Upload: 26-06-2018

Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên trong Tổng công ty và xây dựng các phong trào hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch, nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng. Tổng công ty HT đã tổ chức chương trình tham quan du lịch cho toàn thể cán bộ nhân viên Tổng công ty tại Quảng Bình từ ngày 22/6 đến 25/6/2018.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Tổng công ty nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các cán bộ nhân viên trong năm qua, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong Tổng công ty, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần đưa HT phát triển vững mạnh hơn nữa trong những năm tới.

Trong chuyến tham quan du lịch và nghỉ mát 03 ngày 02 đêm tại Quảng Bình, cán bộ nhân viên Tổng công ty HT đã có những giây phút thư giãn và trải nghiệm thú vị tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Quảng Bình như: Viếng Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa, tham quan và tắm biển Nhật Lệ, khám phá động Thiên Đường và khu du lịch vườn quốc gia Phong nha Kẻ Bàng, trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh Zipline.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Vũng Chùa - Đảo Yến (Quảng Trạch - Quảng Bình)

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại động Thiên Đường (VQG Phong Nha - Kẻ Bàng)

 

Ngoài mục đích vui chơi và giúp cán bộ công nhân viên cân bằng lại cuộc sống để có một tinh thần làm việc hăng say hơn, thì trong chuyến đi này Tổng công ty cũng tổ chức chương trình Team Building, nhảy khiêu vũ, đốt lửa trại và đặc biệt là đêm Gala Dinner với chủ đề “Luôn tiên phong tiến về phía trước” nhằm tạo ra những cơ hội vui chơi, giao lưu, giúp cán bộ công nhân viên có thêm sự gắn kết hơn, từ đó sẽ giúp HT trở thành một khối thống nhất cùng nhau đem đến những dịch vụ tốt hơn nữa cho khách hàng của mình.

Các thành viên trong trò chơi TEAM BUILDING trên bãi biển Nhật Lệ

 

Sự hứng khởi trong cuộc chơi

 

Quyết tâm chiến thắng

 

Đêm lửa trại sôi động

 

Văn nghệ đêm Gala Dinner

 

Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên Tổng công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Lãnh đạo Tổng công ty mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong Tổng công ty luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng thương hiệu HT với khẩu hiệu “Cốt cách tạo dựng thương hiệu” ngày càng phát triển vững bền.

Tin và ảnh: Công Văn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Faq ĐẶT CÂU HỎI


Bản tin HT

Copyright © 2015 by htjsc.com.vn - All Rights Reserved - Design by Helios Viet Nam